Facebook từ chối quan hệ đối tác với Stellar

Facebook đã báo cáo phủ nhận bước vào cuộc đàm phán với công ty cryptocurrency Stellar (XLM), Cheddar báo cáo Tháng Tám 10 Đầu ngày hôm nay, người trong cuộc kinh doanh báo cáo rằng Facebook và Stellar đã được xem xét một sự hợp tác tiềm năng để xây dựng một phiên bản Facebook của một blockchain Stellar.


Một phát ngôn viên của Facebook đã nói với Cheddar rằng công ty "không tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận nào với Stellar, và chúng tôi không cân nhắc xây dựng dựa trên công nghệ của họ".

Tuyên bố được đưa ra để đáp lại báo cáo của Business Insider rằng hai công ty đã thảo luận về một nhánh rẽ nhánh tiềm năng từ mạng Stellar chính như là một phần của các nỗ lực blockchain của nó . Các nguồn tin từ Stellar đã nói với Business Insider rằng, "sẽ có ý nghĩa khi Facebook ghi lại các giao dịch thanh toán vào một sổ kế toán phân phối như Stellar."

Trong khi các tin tức liên quan đến sự hợp tác của Facebook với Stellar là vấn đề, công ty truyền thông xã hội đã thực hiện một số bước để nắm lấy công nghệ blockchain. Tháng trước, Evan Cheng, Giám đốc Kỹ thuật của Facebook đã chuyển đến vị trí tương tự tại nhóm blockchain được thành lập gần đây của công ty . Nhóm nghiên cứu ban đầu được thành lập vào tháng 5 bởi David Marcus, người đứng đầu ứng dụng nhắn tin của Facebook Messenger, để khám phá các ứng dụng có thể có cho công nghệ sổ cái phân tán.
>>>> Xem thêm: IOTA Foundation trải qua đại tu sau khi những người sáng lập Shut Out of Directors Board 
Việc thành lập nhóm blockchain theo sau việc triển khai một đội ngũ sản phẩm lớn hơn của Facebook, dẫn đến sự hình thành của ba bộ phận riêng biệt: nhóm “gia đình ứng dụng”, “dịch vụ sản phẩm trung tâm” và “nền tảng mới và quảng cáo. ”

Cuối tháng đó, nguồn tin giấu tên quen thuộc với “kế hoạch của Facebook” nói Cheddar rằng Facebook đang “khám phá” sự sáng tạo của riêng trong ứng dụng của nó cryptocurrency , mặc dù đã bị cấm quảng cáo crypto trên nền tảng này vào đầu năm nay. Facebook cấm quảng cáo mã hóa theo một điều khoản ngăn chặn quảng cáo cho "sản phẩm và dịch vụ tài chính thường xuyên liên quan đến thực tiễn quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo".

Stellar ban đầu được thành lập vào đầu năm 2014 như là một công nghệ thanh toán được xây dựng trên giao thức Ripple, mặc dù nó đã trải qua những thay đổi đáng kể kể từ đó. Vào tháng 7, Stellar đã nhận được giấy chứng nhận tuân thủ Sharia trong lĩnh vực chuyển tiền và mã thông báo tài sản. Điều này có nghĩa là Stellar sẽ có thể tăng cường hệ sinh thái của nó ở các khu vực hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính đòi hỏi phải tuân thủ các nguyên tắc tài chính Hồi giáo.

XLM là một trong 10 tiền điện tử hàng đầu trong danh sách của Coinmarketcap và đang giao dịch ở mức 0,21 đô la vào thời điểm báo chí, giảm gần 3% trong 24 giờ qua.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét