Toshi muốn để trở thành 'Coinbase Wallet'

Toshi, trình duyệt và ứng dụng phi tập trung mã nguồn mở (DApp) được phát triển bởi Coinbase , bây giờ đã có nguồn gốc để trở thành “Coinbase Wallet”, theo một bài đăng Trung bình chính thức được công bố ngày 15 tháng 8.
Sự trao đổi này thể hiện sự chuyển động nhiều hơn chỉ là một bài tập đổi tên, cho thấy chiếc ví sẽ phát triển theo thời gian để cung cấp nhiều chức năng hơn vi tien ao hiện có và phục vụ như một “cổng” cho trang web phi tập trung và “hệ thống tài chính mở”.

Ban đầu, ví này cung cấp hỗ trợ cho các thẻ Ethereum (ETH) và ERC-20 , nhưng sẽ báo cáo hỗ trợ Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) “rất sớm”.

Nó cũng cho phép người dùng truy cập các trao đổi phi tập trung, sử dụng các dApps của bên thứ ba, mua và lưu trữ các bộ sưu tập mã hóa và nhận các giọt và mã thông báo từ các Coin Offerings ban đầu ( ICO ).

Coinbase lưu ý rằng người dùng sẽ có thể lưu trữ khóa riêng của họ bên trong thiết bị của họ, chứ không phải trên máy chủ bên ngoài, sẽ được bảo mật bằng công nghệ bảo mật sẵn có của thiết bị, bao gồm “vùng bảo mật” và xác thực sinh trắc học.
>>>> Xem thêm: BCG Report Offer 'Kiểm tra thực tế' cho Blockchain trong giao dịch hàng hóa
Hôm qua, Cointelegraph báo cáo về việc mua mới Coinbase của một người Mỹ khởi động tập trung vào phát triển các giải pháp sắc phân tán, như việc trao đổi theo đuổi những cách thức mới để giải quyết giấu tên, sự riêng tư, và các vấn đề dữ liệu nhạy cảm khác trong bối cảnh của một hệ thống tài chính mở.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét