Phân tích biểu đồ giao dịch Cardano

Về cơ bản, Cardano (ADA) là vững chắc và từ các bảng xếp hạng, có vẻ như tỷ lệ cược của những thăng tiến hơn nữa là cao. Do đó, chúng tôi sẽ giữ một bức tranh tích cực và nhắm tới các mục tiêu đầu tiên ở mức 40 xu.

Trong một vài ngày, chúng ta đã thấy sự tăng trưởng theo hàm mũ này trong giá trị của Cardano. Hiện tại, trên cơ sở hàng tuần, Cardano tăng 45 phần trăm và ít hơn 1 tỷ đô la so với việc lật Litecoin và trở thành đồng tiền có giá trị thứ bảy trên thế giới.


Bước nhảy vọt trong định giá Bitcoin chắc chắn là đằng sau sự hồi sinh này nhưng sau đó một lần nữa, triển vọng được liệt kê tại CoinBase có thể là một lý do khác. Thực tế là các nhà đầu tư bình thường không quan tâm đến gritties nitty từ CoinBase. Việc đề cập đến ADA là đủ để thúc đẩy một sự điên cuồng của việc mua giá bơm hoạt động đến những cấp độ mới này.

Ở góc độ khác, chúng ta có thể là kết quả nghiên cứu của eToro, nền tảng giao dịch xã hội dựa trên Israel. Bất kể tình trạng phát triển của Cardano vẫn còn đang phát triển - họ đã đi trước kết luận rằng dự án thực sự hứa hẹn và quan trọng.

Cardano mô tả chính nó như là một sản phẩm của nghiên cứu và sự đồng thuận của PoS* được đánh giá ngang hàng và có lẽ sẽ xác định một tiêu chuẩn đồng thuận mới rằng các đồng tiền khác sẽ theo sau. 
*PoS >>>>> Thu nhập thụ động từ coin: Kiếm tiền từ PoS
Theo lời của Mati Greenspan, một nhà phân tích thị trường tại sàn giao dịch, ông nói Cardano “linh hoạt” và “có khả năng mở rộng” hơn Bitcoin và Ethereum và họ đang dẫn đầu việc tạo ra “blockchain 3.0” này.

Bởi tất cả các tài khoản, đây là một shill nhưng cho đến khi hợp đồng thông minh và đối thủ cạnh tranh Ethereum của đi sống, chúng tôi sẽ vẫn bảo thủ nếu không thận trọng.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)


Vào cuối tháng 6, ADA đã giảm 95% so với ATH và giảm 12 xu, mức hỗ trợ chính của chúng tôi và mức thấp nhất trong năm 2018. Sau đó, dự báo của chúng tôi đã rõ ràng, bất kỳ sự phá vỡ nào bên dưới nó và ADA có lẽ sẽ kiểm tra ATL của nó ở mức 7 cent.

May mắn thay, giá không. Thay vào đó, tăng đột biến này trước một hợp nhất ba tuần di chuyển trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 6 cao thấp.

Những gì chúng tôi có bây giờ không chỉ là một số loại ba mẫu đảo ngược, một Morning Star, nhưng một mô hình phá vỡ trên kháng cự tại 12 cent. Từ phân tích của chúng tôi, 12 xu là kích hoạt mua của chúng tôi và điều đó có nghĩa là thời gian ADA của chúng tôi hiện đang hoạt động.


Trong thực tế, những gì chúng tôi có trong biểu đồ hàng ngày là đáy tốt đẹp ba này nảy ra hỗ trợ chính ở mức 12 cent. Bây giờ, phù hợp với phân tích trước đây của chúng tôi, kích hoạt dài của chúng tôi hiện đang hoạt động và trong trường hợp đó, khuyến nghị của tôi là mua ở mức giá hiện tại với điểm dừng vào ngày 17 tháng 7 ở mức thấp 15 cent.

Những người mua ADA sớm hơn thay vào đó nên di chuyển các điểm dừng của họ để hòa vốn và chuyển lợi nhuận của họ từ 20 xu xuống còn 30 xu với mục tiêu rút tiền ra ở mức 40 xu.
>>> Tin hot trong tuần: Mưa lũ cuốn trôi hết trâu cày tại Trung Quốc
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét