Lỗi màn hình đen ở trên máy tính là gì?

  1. Trên thực tiễn, có rất nhiều lý do dẫn đến màn hình máy tính bị đen.
  2. Khi khởi động máy tính, màn hình máy tính bị đen, cố định bạn phải rà xem màn hình máy tính của bạn có hoạt động không?
  3. Tất cả các máy tính đều có đèn LED màu xanh, vàng hoặc cam khi bật màn hình, nếu không thấy ánh sáng đó bạn có thể nhấn nút nguồn trên màn hình.
  4. Nếu vẫn chưa thấy, các bạn có thể kiểm tra các dây điện đã được cắm chặc vào sau màn hình chưa?
  5. Khi màn hình máy tính đã bật, bạn hãy kiểm tra xem nó có hoạt động hay không?
  6. Hãy thử cách nhấn các nút khác nhau trên màn hình của bạn để xem nó có xuất hiện dòng chữ gì không. hồ hết các màn hình sẽ hiển thị một menu đơn giản.
  • Nếu bạn thấy trình đơn này, nó có nghĩa là màn hình của bạn vẫn còn làm việc.
  • Nếu bạn không thấy trình đơn, bạn nên mang theo màn hình của bạn đến một cửa hàng sửa chữa hoặc mua một màn hình mới.
Sau khi rà soát màn hình máy tính vẫn còn làm việc bạn nối soát những kết nối sau:
  •  trước hết: có thể do độ ẩm. Khi máy tính được dùng trong môi trường có nhiệt độ ẩm, màn hình máy tính sẽ có khuynh hướng ngưng tụ hơi ẩm và làm cho màn hình máy tính bị đen.
  •  Card đồ họa của bạn đã bị phá vỡ. Card đồ họa bị phá vỡ khá ngay, đặc biệt là nếu bạn chơi nhiều trò chơi đồ họa nặng. Để kiểm tra card đồ họa của bạn, bạn sẽ cần phải mượn một màn hình khác và kết nối màn hình vào máy tính của bạn. Nếu card màn hình là căn do thì nó có thể làm cho màn hình máy tính bị đen, bạn nên đổi mới card đồ họa mới.
  •  Một lý do khác cũng có thể làm cho màn hình máy tính bị đen đó là bộ nhớ RAM. Mô-đun bộ nhớ ngăn chặn hệ thống của bạn phát động đúng cách.
Lỗi màn hình đen ở trên máy tính là gì?



  •  Bạn hãy kiểm tra kết nối giữa màn hình và nguồn điện chính; giữa màn hình và card màn hình. Bạn phải chắc chắn các kết nối được kết nối đúng cách.
-> Xem thêm dịch vụ : 

+ vps gia re uy tín.


+ máy chủ ảo quy mô ra sao.

  •  Bo mạch chủ của máy tính sang một mạch ngắn, nó sẽ là nguyên cớ làm cho màn hình máy tính bị đen. Bạn có thể đổi thay một bo mạch máy chủ khác. Trước đó, bạn hãy kiểm tra các kết nối với bo mạch chủ và không xảy ra lỏng lẻo.
  •  Bạn đã rà Tất cả nhưng màn hình vẫn không cải thiện, bạn chẳng thể thực hành thao tác gì trên chiếc máy tính.  chắc chắn bạn nên sửa chữa hoặc đổi thay màn hình máy tính mới.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét