Đánh giá tầm quan trọng của dịch vụ máy chủ ảo VPS Việt Nam

Kiến thức máy chủ - Nếu bạn cần một website thương mại điện tử, một diễn đàn, hay chỉ là một website để quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, server ảo có thể giúp bạn có được những gì bạn cần. Cho dù bạn là một doanh nghiệp mới thành lập hoặc đã kinh doanh trong thời gian dài, và sự hiện diện trên internet là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều công ty lựa chọn dịch vụ server ảo để đưa website của họ lên. Tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ cho thuê máy chủ ảo có thể giúp cài đặt và chạy website ổn định là một nhiệm vụ khó khăn. Server ảo luôn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, bởi nó đem lại cho doanh nghiệp những ưu thế sau đây


Máy chủ ảo phù hợp để xây dựng các hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server… dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật; dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái tạo lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời gian thực hiện rất nhanh mà không cần cài đặt lại từ đầu.

Máy chủ ảo VPS là gì?

* Server riêng ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

* VPS dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

Đánh giá tầm quan trọng của dịch vụ máy chủ ảo VPS Việt Nam :

Bạn có website lớn hoặc có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt (CRM, hệ quản trị doanh nghiệp, virtual office…), cần bảo mật cao, bạn không có kỹ thuật viên giỏi am hiểu server nhưng cần không gian riêng với chi phí hạn chế, giải pháp Virtual Private server (VPS – server riêng ảo) là lựa chọn được ưu tiên nhất.

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng và dịch vụ Hosting, Datacenter, Server. VDO hiện đang nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng tất cả các dịch vụ máy chủ cũng như dịch vụ thuê VPS để đưa website của khách hàng lên Internet một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Lợi thế của việc thuê máy chủ ảo

Tiết kiệm được chi phí đầu tư máy chủ. Hoạt động hoàn toàn như một máy chủ riêng với quyền quản trị đảm bảo tính bảo mật cao.

Có thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Có thể quản trị từ xa, cài đặt các ứng dụng quản trị doanh nghiệp, CRM, quản lý khách hàng, bán hàng trực tuyến…

Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.

Bảo trì sửa chữa nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng

Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút.

Lợi ích của việc sử dụng máy chủ ảo (VPS) giá rẻ

Địa chỉ cho thuê máy chủ ảo, cho thuê vps giá rẻ, uy tín

Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858 


>>> Gợi ý từ khóa liên quan:

  • máy chủ ảo vps là gì
  • máy chủ ảo vps free
  • thuê máy chủ ảo vps
  • tạo máy chủ ảo vps
  • máy chủ ảo vps
  • tầm quan trọng khi sử dụng vps
  • vps giá rẻ
  • máy chủ ảo vps giá rẻ
  • thue vps giá rẻ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét