5 lý do bạn không nên bỏ qua chiếc smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 430

5 lý do bạn không nên bỏ qua chiếc smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 430, khi bạn có trong tay 1 triệu 500, bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại cảm ứng sành điệu, cấu hình ngon, giao diện đẹp mắt, pin trâu thì bạn không nên bỏ qua Microsoft Lumia 430



1. Được nâng cấp lên Windows 10 Mobile

Có lẽ chính sách hỗ trợ sản phẩm tốt không kém gì so với các sản phẩm chạy iOS của Apple góp phần làm nên thương hiệu riêng cho hệ điều hành Windows Phone của Microsoft. Một sản phẩm giá rẻ như Lumia 430 vẫn được hãng đảm bảo một suất để nâng cấp lên Windows 10 Mobile chính thức ngay khi được phát hành nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tận hưởng những tính năng mới nhất, quá tuyệt so với những gì người phải bỏ ra để sở hữu.

Xem thêm :  4 cô gái dùng điện thoại Android để cover bản nhạc nền của "bom tấn" Transformers


Lumia 430 sẽ được cập nhật lên Windows 10 Mobile khi được chính thức phát hành


2. Hiệu năng tối ưu tốt, chơi game mượt

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 hai nhân 1,2GHz, RAM 1GB. Thoạt nghe có vẻ không có gì nổi bật, thậm chí có phần lỗi thời khi so với vi xử lý bốn hoặc tám nhân, RAM 2GB trở lên bên phía các smartphone chạy Android. Nhưng cùng với iOS, Windows Phone là một hệ điều hành đóng được tối ưu rất tốt giúp đem lại trải nghiệm mượt mà nhất. Với chiếc Lumia 430 trên tay, người dùng có thể yên tâm cài bất kỳ ứng dụng/game nào mình thích trên kho ứng dụng và tận hưởng một cách thoải mái, không lo nghĩ nhiều.


3. Thoải mái cài game, ứng dụng, không lo hết dung lượng

Lumia 430 có bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng lên tới 128GB. Thông số này khá tương đồng với nhiều smartphone khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt chính là việc hỗ trợ cài game, ứng dụng ra ngoài thẻ nhớ giúp người dùng hoàn toàn có thể chủ động quản lý và mở rộng kho lưu trữ của mình trên máy bất cứ lúc nào. Vì thế bạn không phải đắn đo suy nghĩ nên cài game này, xóa game/ứng dụng kia để cho đủ dung lượng trên bộ nhớ trong ít ỏi của máy mình nữa.


Khả năng cài game, ứng dụng lên thẻ nhớ là ưu điểm của Lumia 430 nói riêng, các máy sử dụng Windows Phone nói chung

4. Màn hình kích thước nhỏ gọn, cảm ứng nhanh nhạy

Với màn hình 4 inch được trang bị trên Lumia 430, kích thước này có thể được coi là nhỏ so với rất nhiều smartphone có màn hình từ 5 inch thậm chí là vượt cả con số 6 inch hiện nay. Nhưng nếu bạn là người thích sự nhỏ gọn tiện lợi thì chiếc máy này hẳn sẽ là lựa chọn không tồi. Kích thước này vẫn đem lại trải nghiệm nội dung vừa đủ, không quá nhỏ để nhìn mà đặc biệt lại nhỏ gọn để bỏ vừa trong túi, theo bạn đi đến bất kì nơi nào.


Tính năng cảm ứng trên Lumia 430 lại là một điểm cộng nữa. “Cảm ứng mượt mà và rất nhạy là lợi thế hơn hẳn của Lumia 430 nếu so với các smartphone Android giá rẻ cùng tầm”, theo đánh giá của trang Sohoa.vnexpress. Bạn hẳn sẽ bất ngờ khi biết máy hỗ trợ tới năm điểm chạm trên màn hình mà theo PC World Việt Nam nhận xét là “một điều hiếm thấy ở một sản phẩm có giá dưới 2 triệu đồng”. Trang bị này thường chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp hơn và lợi ích nó mang lại là giúp người dùng sử dụng cảm ứng thuận tiện hơn, đặc biệt trên các ứng dụng/game đòi hòi tương tác cao.

5. Hỗ trợ hai SIM hai sóng tiện lợi

Là một smartphone trong nỗ lực “đánh chiếm” xuống phân khúc các điện thoại cơ bản hiện nay nên tính năng hỗ trợ hai SIM hai sóng là trang bị hết sức quan trọng trên Lumia 430. Việc sử dụng nhiều SIM trên cùng một thiết bị từ lâu đã chứng minh nhiều ưu điểm trong việc hỗ trợ kết nối cho người sử dụng. Vì thế bạn hẳn sẽ không hề thất vọng về khả năng kết nối trên chiếc Lumia 430 này đâu.


Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng đem lại khả năng kết nối thuận tiện cho người dùng

Với năm ưu điểm không thể chối cãi, Lumia 430 thực sự là một mẫu máy "đáng đồng tiền bát gạo" với mức giá chỉ vọn vẹn hơn 1,5 triệu đồng. Còn bạn cảm thấy thế nào về smartphone này, đây sẽ là lựa chọn của bạn trong tầm giá này chứ?



Máy chủ / Thegioididong
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét