Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của hệ thống Cloud VPS

Tin máy chủ - Bạn đã nghe thấy khái niệm Cloud VPS bao giờ chưa hay bạn chỉ mới nghe đến khái niệm máy chủ ảo, máy chủ vps mà thôi, bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn định nghĩa của cloud vps, ưu nhược điểm của hệ thống cloud vps là gì nhé

Cloud VPS
Cloud VPS

Cloud VPS là gì ?

Cloud VPS là một hệ thống được xây dựng trên nền tảng điên toán đám mây cloud sử dụng công nghệ vmware. Cloud Vps là một giải pháp lưu trữ web, bạn hãy thử tưởng tượng nếu một máy chủ web có thể uptime 99,99% thời gian hoạt động với hệ thống dự phòng đầy đủ và khả năng mở rộng cao.Cloud server có tính năng khôi phục và thay thế ngay khi một vps xảy ra sự cố. Đặc biệt với hệ thống lưu trữ dữ liệu tập trung SAN “Storage Area Network” giúp giảm thiểu thời gian bảo trì và khả năng nâng cấp mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến hơn 1000 TB.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của hệ thống Cloud VPS

Ưu điểm của hệ thống Cloud VPS

  • Các hệ thống Cloud VPS được xem là một công nghệ rất hiện đại hiện nay bởi nó sử dụng các công nghệ về điện toán đám mây giải quyết được hầu hết những trở ngại của các VPS và cả Cloud Server.
  • Các Cloud VPS có một cấu hình vô cùng cao được tạo dựng từ các công nghệ tiên tiến nhất như là VM Ware.
  • Cloud VPS có những nguồn tài nguyên và có những tốc độ truyền tải không hề có giới hạn. Các nguồn tài nguyên có cung ứng tới cho người dùng thì sẽ được ảo hóa trước.
  • Có các tính năng linh hoạt và cũng rất đơn giản khi mở rộng: Các Cloud VPS được chạy trên một máy chủ vật lý hoàn toàn riêng biệt.
  • Bạn sẽ phải trả chi phí khi bạn đã sử dụng các tài nguyên của Cloud VPS. Và chúng giúp bạn giảm thiểu được một khoản tiền tương đối lớn thay vì phải bỏ ra những khoản đầu tư ban đầu và có chi phí để dùng các loại Cloud VPS thì cũng rất thấp.
  • Những Cloud VPS có những tính năng bảo mật vô cùng cao do vậy mà khách hàng không cần lo lắng về những thông tin của mình khi được đặt ở trên đây.
  • Các Cloud VPS có một chức năng rất là nổi trội đó là tự động thực hiện việc Backup và không hề bị gián đoạn.
  • Không chỉ thế, bạn có thể cài đặt thêm bất cứ một hệ điều hành hỗ trợ nào đó vào bên trong hệ thống nữa.

Những điểm yếu của một Cloud VPS:

  • Do có thể có nhiều Cloud VPS cùng chạy trên một máy chủ vật lý Cloud do vậy mà vào các thời điểm cao điểm có thể làm cho toàn bộ hệ thống bị treo và hoạt động của các Cloud VPS của bạn cũng phải tùy thuộc vào các Cloud này.
  • Khó có thể thực hiện việc nâng cấp nguồn tài nguyên với quy mô lớn bởi thiếu tài nguyên.

Hiện nay đơn vị nào cung cấp Cloud VPS ổn định trong nước ?

VDO đã và đang xây dựng hệ thống Cloud VPS được đặt tại các trung tâm dữ liệu data center đạt chuẩn quốc tế Tier 3 trên toàn quốc, Cloud VPS được VDO tính toán tối ưu hiệu năng, khả năng uptime đảm bảo 99,999%. Thiết bị sử dụng cho hạ tầng Cloud VPS là các hãng thiết bị phần cứng uy tín trên thị trường máy chủ hiên nay như : Cisco, Juniper, EMC, Netapp, HP, IBM…

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, VDO tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

>>> Tag : cloud vps - cloud vps là gì - cloud vps free - cloud vps google - cloud vps free trial - cloud vps vietnam - cloud vps server - cloud vps windows - cloud vps trial - cloud vps hosting là gì - cloud vps hosting - cloud vps australia - cloud vps asia - cloud vps amazon - cloud vps argentina - cloud vps adalah - cloud vps amsterdam - cloud vps advantages - cloud and vps - cloud vps 1$ - cloud vps pay as you go - vps cloud 2 - cloud vps bitcoin - cloud vps best - cloud vps brasil - cloud vps backup - best cloud vps hosting - best cloud vps provider - buy cloud vps - cloud based vps - cloud vps unlimited bandwidth - cloud vps load balancing - cloud vps cheap - cloud vps comparison
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét