Những Game Mobile sẽ không bị mất dữ liệu khi Gam thủ đổi máy

( Game ) - Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những Game Mobile sẽ không bị mất dữ liệu khi Gam thủ đổi máy nên nếu đổi máy cũng ko phải lo lắng nhiều.

Space Age

Được phát triển bời nhà phát triển The Incident, Big Bucket Software,Space Age là game phiêu lưu cổ điển nổi bật trên iOS.



Đặt trong bối cảnh năm 1976, game sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình giữa các thiên hà khi bạn chỉ huy một phi đoàn của các nhà thám hiểm trong một vùng đất xa lạ. Ngạc nhiên hơn nữa, theo Big Bucket Software, những cuộc phiêu lưu cơ bản của game dẫn đến "một cuộc đụng độ giữa cái cũ và mới, một cuộc chiến sai lầm trong quá khứ và bụi phóng xạ trong tương lai."



Space Age là một câu chuyện định hướng, game phiêu lưu point-and-click tuyệt vời. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một câu chuyện khoa học viễn tưởng hay, thích khám phá, thưởng thức và giải quyết các câu đố phức tạp, thì Space Age là một game dành cho bạn.

Link download: iOS

Infinity Blade III

Infinity Blade III là một tựa game nhập vai phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn, đậm chất sử thi với nền tảng đồ họa ấn tượng. Trò chơi mở ra một cuộc phiêu lưu đẹp mắt, đầy kịch tính và lôi cuốn, là một phiên bản được chờ đợi nhất từ trước tới nay.



Bước vào Infinity Blade III, game thủ sẽ sớm phải đối mắt với kẻ thù để rèn tính kiên nhẫn và khiêm tốn trước xây dựng một nhân vật mới hoàn toàn. Trò chơi giống như một bộ phim pha trộn sự độc đáo giữa những cảnh chiến đấu của thời Trung cổ với công nghệ khoa học giả tưởng.



Một trong những nhân vật chính của tựa game này là Siris, được trang bị những bộ giáp bạc sáng bóng cực kỳ chắc chắn trong các trận đấu tay đôi với kẻ thù. Đi cùng Siris là một bạn rô bốt hết sức có ích. Trong phần III, Siris đã gia nhập lực lượng thiên chúa Raidriar nhằm hủy diệt Worker of Secrets và đội quân khổng lồ Deathless.

Link download: iOS

Limbo

Bắt đầu game, người chơi bị đưa vào một thế giới kỳ lạ mà chẳng kèm theo bất kỳ lời giải thích nào. Không có hình dáng cụ thể, chú bé trongLimbo hiện lên đơn giản là một bóng đen với đôi mắt là hai điểm sáng nhỏ. Cũng chính đôi mắt là thứ để phân biệt cậu với phần còn lại trong thế giơí Limbo, cái thế giới mà gói gọn lại chỉ có 2 màu: đen và trắng.



Game mobile này hoàn toàn không cung cấp cho người chơi cốt truyện, gợi ý hay bất kỳ chỉ dẫn nào. Bạn sẽ được thực sự thử cảm giác “sinh tồn” khi đi từ nơi này đến nơi khác, vượt qua hết cạm bẫy này tới cạm bẫy khác… Chính chúng là điểm đặc biệt cuốn hút người chơi.



Tuy vậy, màu sắc trong Limbo sẽ làm bạn phải bất ngờ với chiều sâu và sức cuốn hút của nó. Bước qua những nhà máy bỏ hoang, những thành phố đổ nát… người chơi được cảm nhận sự hoang tàn, lạnh lẽo của nơi đây. Cảm giác đó càng tăng cao với tông màu đen-trắng mà Limbo mang tới. Hơn thế, hình ảnh trong game luôn mập mờ, nhập nhòe như những đoạn phim cũ kỹ. Đây quả là một hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời khiến thế giới nơi đây thêm phần mờ ảo.

Link download: iOS

Food Run HD

Đây có thể coi là một tựa game chạy khá đơn giản, tuy nhiên, Food Run HD cũng có những thử thách khó khăn. Và chính nhờ tài khoản iCloud, tất cả những thành tựu cũng như màn chơi mà bạn đã vượt qua sẽ được lưu lại và được đồng bộ hóa qua các thiết bị nếu chẳng may người chơi đổi máy khác.



"Việc đồng bộ iCloud là rất quan trọng trong quãng thời gian này bởi chúng tôi hy vọng trò chơi có thể chơi được trên nhiều thiết bị mà không phải bắt đầu lại từ đầu", tác giả Kevin Ng nói.

Link download: iOS

Strata

Strata có cách chơi khá đơn giản, bạn sẽ phải đan kết những màu sắc khác nhau của dây duy băng để phù hợp với những mô hình màu sắc đặc biệt. Game có một trăm cấp độ với rất nhiều sự thay đổi về kích thước và độ khó khi bạn tiến bộ thông qua các cấp độ game.



Strata được chia thành sáu chương, bốn kích cỡ ô khác nhau, mỗi ô sẽ chứa rất nhiều câu đố khác nhau. Bộ sưu tập câu đố nằm trong chương đầu tiên giống như một mục hướng dẫn. Mục đích của game là đan những dây duy băng nhiều màu sắc, lớp duy duy băng trên cùng phải phù hợp với màu sắc của câu đố đưa ra.





Link download: iOS
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét