Cách thay đổi thẻ Tag cho nhiều bài viết trên Blogspot

Việc xác định các chuyên mục ( tag ) ban đầu rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn lên giao diện và nội dung cho Blog của bạn sẽ viết những chuyên mục gì và nội dung gì.Đôi khi vì một số lý do bạn muốn thay đổi Tag để hay hơn hoặc để thuận tiện cho SEO thẻ Tag thì bạn phải làm sao để đổi hàng loạt các bài viết sang một Tag mới.

Cách thay đổi thẻ Tag cho nhiều bài viết trên Blogspot


Bước 1: Đăng nhập vào Blogspot chọn "Bài đăng(Posts)" giao diện như hình bên dưới.


>> Xem thêm : Làm sao viết bài câu view
Bước 2: Trong hình trên các bạn tìm tới chỗ "Tất cả nhãn" được đánh dấu trong hình chọn một nhãn mà bạn muốn thay đổi. Ví dụ ở đây chúng tôi chọn "Google Adsense". Các bài viết thuộc nhãn này sẽ được lọc và hiển thị như bạn thấy ở đây:


Bước 3: Tiếp theo chúng ta nhấp chọn tất cả bài viết như hình bên dưới.


Bước 4: Chọn "Thêm nhãn mới" như hình:



Bước 5: Một hộp thoại yêu cầu nhập nhãn mới hiện ra bạn nhập nhãn mong muốn vào (ví dụ: kiem-tien-adsense) rồi nhấn "OK". 


Những bài viết chọn ban đầu sẽ được thêm nhãn "kiem-tien-adsense". Theo dõi hình dưới để được rõ.


Sau khi thực hiện đến đây bạn quay lại bước 4 lúc này thay vì chọn "Thêm nhãn mới" chúng ta click chọn nhãn "Google Adsense". Blogspot sẽ thực hiện xóa nhãn "Google Adsense" trong các bài viết được chọn.

Nguyên tắc thay nhãn trong Blogspot là thêm nhãn mới sau đó xóa nhãn không sử dụng đi hoặc ngược lại chứ bạn không thể sửa trực tiếp nhãn đã tồn tại
Bây giờ là đã thay đổi thẻ Nhãn " thẻ Tag " thành công rồi đó
Chúc các bạn thành công !
Theo toithichblog


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét